Friday, April 6, 2007

When Baduy Happened to Philippine Politics PART 1:ANG SAGING NI MARK LAPID...BOW

Isa lang ang masasabi ko:kung artista ako hindi ko papatulan ang script at dialogue na ito.Dyos ko naman,LALO NA KUNG POLITIKO DIN AKO ANO?My gulay,mas kadire pa ito sa campaign ad ng tatay nya pero kadire din yun...LEON GUEEERRREEERRROOOO...Nakakasuka.It runs in the family.Magtinda ka na lang ng chicharon!

Seriously,incumbent Governor Lapid,kasing olats ng pagpili nyo ng pelikula at script ang inyong political career.Sana mag-iba na lang ho kayo ng trabaho.Wasak na ho ang inyong showbiz career.Wag na ho kayong gumaya kay Mikey Arroyo na ookrayin din namin sa susunod na post.Kung mananalo po kayo sa eleksyon(noooooooo....),pwede bang tigilan nyo na gumawa ng mga ganitong klaseng pelikula?

Pilipinas,PAMPANGA,ITO BA ANG GOVERNOR NINYO?





ONE MORE TIME..WITH FEEELINGZZZZ...



Bahala na kayo kung iboboto nyo pa sya o hindi.

No comments: