Wednesday, July 11, 2007

Monkey, Monkey, Annabelle

We interrupt our blogging with a special message from Annabelle Rama. Links and pictures may not be safe for work.

"Hoy, kayong mga pasaway diyan sa When Baduy Happens! Nakita na ba ninyo yung latest na iskandal ko?"





"Ganyan ang hetsura ko noon bago ako inanakan ni Edong. Tandaan ninyo, ha, hende pa oso noon ang plastek sargery na iyan! Kung may endo-endorsement lang noong araw eh sana natalbogan ko na si Roffa, dong! Sabi daw nela pati buhok ko pang-Pantene talaga kase ang kentab-kentab. Talbog sa ken ang mga gerls ng White Kasol, dong! Kahet na ba mas plat pa ako noon sa hatkek ng White King eh at least ORIGINAL yan! Sasabehen ko sanang FLAWLESS pero baka mahabla ako ni Dok Calayan niyan, dong. Tingnan ninyo, pate yung bobs ko mor pawerpol dan peyn pa iyan! Kong kabataan ko lang den ngayon nakakoha den ako ng mas mayaman pa kay Yelmas - HOY ROFFA WAG MO NANG TAWAGAN IYAN! PAPALOEN KETA NIYAN, PASAWAY KA! - kaya nga AKO LANG ang penakasalan ni Edong sa lahat ng mga babae niya, ha! MENAHAL NE EDONG ANG BYUTEH KOH!"

"Kumpara nenyo eyan kay Dale Ann Karbahal na kahet binigyan ko na iyan ng polbong Chanel eh hende pa nagbabago ang hetsura. Hoy, Dale, walang sinabe yang fez mo sa kagandahan ko noong araw, day! Kahet begyan ko pa ekaw ng pera eh wala pa reng nangyayari sa hetsura mo!"

"Kaya kayong mga babae diyan, ha, tandaan ninyo: Tama mga nanay ninyo - yang mga katawan ninyo, pagkatapos ninyong magkaanak, para kayong mga bulaklak na nawalan ng amoy. Pero at least ako napakenabangan ko iyan kase nagkaroon ako ng marameng marameng anak na magaganda na puwede ko ding perahan... ahem, pag-artistahen, habang may asim pa sela. Eh kayong mga umookray sa aken, may maipapagmalaki ba kayo? Begyan ko na lang kayo ng datong tapos tengnan naten!"

No comments: