Saturday, June 9, 2007

We'll Always Have Paris

Kagabi sabi ni Bakeks sa akin, "Let's write about Paris Hilton!" Eh ayoko naman kasi alam ko may naka-file na motion para ibalik yung hitad sa bilangguan at sabi ko na hihintayin ko na lang yung court date bago ako magsulat ng kung anu-ano.

Well, dumating ang court date kaninang umaga. At ito ang napagdesisyunan nila....

Paris Goes Directly Back to Jail (from E! Online)

Panalong-panalo pa nga yung picture na isinama nila sa news report eh. Kitang-kita na mas grabe pa siya kay Noynoy pag iniiyakan niya ang ermats niya.


Ang ganda nga ng napagdesisyunan eh - imbes na 23 days eh kailangan na niyang tapusin ang 45 days niya, walang reklamo, walang eklavu. Now the only challenge is to keep her there, no questions asked.

At yun lang ang masasabi ko.

No comments: