Tuesday, December 1, 2009

From the When Baduy Happens Mailbox

Dear WBH:

O, ano, nag-file na ako ng Certificate of Candidacy sa darating na eleksyon. Sorry na lang kung na-disappoint kayo, ha? Ano ba naman magagawa ko kung gusto talaga ng mga alipores tao sa akin? Sabagay, alam ko naman na mami-miss ninyo ako pag umalis na ako nang tuluy-tuluyan sa pulitika. Sorry na lang talaga, pero panalo pa rin ako. Ano ngayon ang mga masasabi ninyo, aber?

See you at Le Cirque,

Your new Congresswoman-to-be from Pampanga


Dear you-know-who,

Ayaw na sana naming mag-komentaryo dahil medyo nakakatakot na nga ang mag-komentaryo sa mga bagay na ito; baka mamaya bigla na lang kaming mawala tulad ng mga hitad sa ChikaTime. Magde-dedicate na lang kami ng kanta sa iyo, ha? Mas bagay kasi ang lyrics sa sitwasyon eh. Yun lang.

No comments: